Being outdated.

Dahil gamer ako lalo pag dating aa mga console game like playstation, dahil hindi naman kami mayaman at hindi kami mahirap average lang, ang aking kuya ay bumili ng ps3 last 4 months ago i think? Then hindi nagtagal this month lang bumili ang kuya ko ng larong final fantasy 13, kasi nagsawa na sya sa gta 5 at hindi na nagagamit ang ps3 dahil hindi naman ako naglalaro ng gta. So bumili sya nun for me para lang magamit ang ps3 na nka tengga. Actually ang last na laro ko ng playstation i think highschool ata ako nun. ff9 ang last na nalaro ko, so hindi ko nalaro ang ff10-12 so nagjump agad sa 13 eh. Wala tayo magagawa un na ang nabili. So sa ngayon naglalaro parin ako di ko pa tinatapos yung kwento ng laro dahil nagpapalakas pa ko medyo noob pa naman ako maglaro ng ganito pero carry naman 🙂

Share ko lang.
-casio

image

Images: images.google.com.ph

Leave a Reply

