Just me

Its been a while. Since my last post.

Ako’y inaantok pero hindi makatulog insomia ata ito pero hindi nasanay lang talaga ako na graveyard ang shift ko at wala akong trabaho kasi ewan ko minsan may time na tinatamad ako or nirereject dahil kulang daw sa work experience ehh. Paano magkakaroon kung ayaw nila ako bigyan ng pagkakataon. So monday na uli December 14, 2015 and ilang araw nalang pasko na. So bawal mamasko sakin ah. Para sa bata lang yun tutal isa lang naman inaanak ko kaya okay lang. At yung ninong ko na hay halos 23 or 24 yrs of existance nya bilang ninong ko ni isang pasko wala manlang ambon. Ewan ko ba bakit may ganung tao. Pero just for fun pag nakikita ko yung ninong ko na yun inaasar ko wala natutuwa lang ako na ginaganun ko siya pero siya naman yung todo sabi sabi sakin pero hanggang sabi lang talaga.

At night. Salamat sa aking kaibigan para sa libreng hapunan.

~casio

Leave a Reply

