Year End.

Its been a while again..

since na matatapos ang itong taong 2015. at papasok na ang panibagong taon na may panibagong makikibaka sa buhay ang year 2016 bago matapos itong 2015 nais ko lang ipakita ang aking mga nadownload na anime sa mga nakalipas na buwan nitong 2015. kasama narin ang mga taong 2014..

actually mga piling anime lang yan. PS: hindi ko nabackup yung iba.

eto naman mga anime movies. hindi ko na nasama yung iba kasi nagdadownload pa. bagal ng internet ko eh. di tulad sa ibang bansa na mabilis.

Leave a Reply

